miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

"BÍ KÍP" CHỌN QUÀ HƯƠNG HOÀN HẢO CHO MẸ

Chúng ta lúc nào cũng yêu mẹ. Điều đó tồn tại như một lẽ dĩ nhiên. Mẹ, tất nhiên là biết rằng chúng ta yêu mẹ. Nhưng phàm là tiếng yêu thương thì có nói trăm bận ngàn lần vẫn không đủ. Cuộc đời bộn bề khiến con người ta đâm ra rất nhanh quên, đặc biệt là quên rằng mình được yêu thương. Đó chính là lý do chúng ta có những ngày lễ. Chúng như lời nhắc nhở rằng ngay cả mẹ cũng cần lắm được "tỏ tình". 

Không gì hiệu quả hơn lời tỏ tình bằng mùi hương. Phụ nữ, ai mà chẳng thích thơm. Tuy nhiên, thời tiết 40 độ này, bên cạnh việc hiểu ý, bạn sẽ cần thêm nhiều chút tinh tế để mẹ không chỉ vui, mà còn muốn dùng mãi, dùng hoài. Hãy để Jillian Switzerland gợi ý cho bạn những món quà hương hợp ý mẹ nhé!

 

NẾU KHÔNG BIẾT MUA GÌ, HÃY CHỌN NẾN THƠM

Không phải tự nhiên nến thơm trở thành lựa chọn quà tặng đứng đầu toàn cầu. Một chút mùi hương nhẹ nhàng sưởi ấm cả không gian không chỉ mang lại sự vui thú, mà còn khiến mẹ cảm thấy mình được đặc biệt "cưng chiều". Thêm nữa, việc chọn hương nến thơm đơn giản hơn việc chọn hương nước hoa rất nhiều.
 
Nến thơm Jillian Switzerland được làm từ nguyên liệu tự nhiên với hương liệu từ Thụy Sĩ. Cốc thủy tinh thủ công màu ngũ sắc iridescent độc đáo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của hiện tượng tán sắc trong tự nhiên. Màu sắc uyển chuyển thay đổi theo từng góc nhìn, phản chiếu vẻ đẹp của không gian căn nhà.
 

QUÀ HƯƠNG CỔ ĐIỂN

Cổ điển song hành cùng thời gian . Đó chính là sự thanh lịch vĩnh viễn và không bao giờ sợ lỗi thời. Mẹ có thể dùng những mùi hương này cho nhiều dịp và thậm chí là trong nhiều năm tiếp theo.

 

Nến thơm Rose Dream

Mọi người phụ nữ đều yêu hoa hồng. Rose Dream cùng chủ điểm hoa hồng ngọt ngào phối trà trắng thanh sạch cổ điển và tinh tế. Mẹ sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng và thư giãn tựa như một chuyến staycation tại các khách sạn cao cấp.

 

Nước hoa Beloved J

Một mùi hương thật sang trọng để mẹ có thể tỏa sáng tại mọi bữa tiệc cũng là một món quà lý tưởng. 
 
Beloved J rực sắc hồng hoa. Đây là mùi hương của những đóa hồng mà người phụ nữ nhận được trong suốt cuộc đời của mình. Cấu trúc tầng hương cũng cực kỳ đơn giản để tôn vinh những sắc thái của loài hoa cao quý này: từ nụ e ấp, he hé đón sương, cho đến nở bừng rạng rỡ. Bạn đang dạo bước trong vườn hoa Grasse, giữa hàng hàng lối lối bụi hoa hồng. Hồng vương trên tóc, vướng trên áo, và cứ thế mà lan tỏa, lan tỏa. Một mùi hương tựa chiếc áo choàng của một nữ hoàng. Sang trọng, kiêu hãnh song rất dịu dàng.
 

 

QUÀ HƯƠNG DỊU NHẸ

Quá nhiều mùi hương quanh mình đôi khi dễ khiến các mẹ đau đầu. Những lúc như thế, hãy ưu tiên chọn những mùi hương hoa trắng dịu nhẹ để mẹ chỉ mê nhưng không bị mệt nhé!

 

Nến thơm Scent of Lily

Scent of Lily sẽ mang mẹ đến với cánh đồng hoa miền nam nước Pháp. Những cánh hoa cúc dại và hoa chuông lấp lánh trong nắng. Mộc mạc và dễ thương như chính tên gọi, loài hoa bé nhỏ của đồng nội đã khiến bao con tim say đắm. Cảm nhận hơi ấm vờn trên da và hương hoa trong trẻo vỗ về tâm hồn. 
 

 

Nước hoa Edelweiss

Một hương nước hoa bán cổ điển lại mát rượi, "giải nhiệt" mùa hè! Bản thân hoa Edelweiss cũng chỉ mọc trên những đỉnh núi cao, hiểm trở, trưởng thành giữa cái lạnh. 

Mùi hương mang theo bên mình sự sảng khoái của vùng núi tuyết phủ. Khi áp vào da, tuyết tan và mùi hương bắt đầu trổ hoa. Nhung tuyết, hoa cam, hồng bạch, rồi lại súng. Điểm đốm li ti trên lớp hoa trắng nuột là muôn vàn nhài tươi, mơn man thanh mát. Mùi hương không bị làm quá, cũng không khó hiểu mà đẹp một cách giản dị thuần khiết. Hậu chủ điểm xạ - hoa tuyết cứ man mát, mơn man, thơm quấn quýt trên làn da một cách lạ lùng.
 

 

Nước hoa Blooming Garden

Blooming Garden "giải độc" khứu giác bằng giọt hương đơn thuần, đa dụng và thoải mái. Một tạo hương dịu dàng, phù hợp với mọi độ tuổi.

Một hương xạ - sữa sạch và trong trẻo. Mùi gợi nhớ đến trưa hè tĩnh lặng, vừa tắm xong, thoa kem dưỡng thể và nằm thư giãn trong hương hoa dìu dịu tỏa ra từ làn da thơm mềm. Hậu gỗ ấm, lưu hương dâu tây mọng nước hòa cùng hoa trắng thanh tao. Thơm dễ chịu, chiều mũi và khiến tinh thần thư thái đến nỗi chỉ muốn nằm mãi trên giường sưởi nắng như chú mèo lười.
 

 

QUÀ HƯƠNG "NỊNH KHÉO" MẸ

Mùi hương khắc ghi kí ức. Một món quà hương biết "kể chuyện" có thể khiến mẹ vui hết cả ngày đấy!

Nến thơm Sweet Dream

Sweet Home an ủi tâm hồn, thắp lửa bình yên với vị ngọt ngào của Caramel và Vanilla, thêm chút ấm nồng của quế tạo nên một không gian ấm áp và quen thuộc. Với con, đó là mùi hương của nhà, là sự chào đón ấm cúng khi con bước vào một căn bếp thơm ngát từ những mẻ bánh mẹ vừa nướng.

 

Nước hoa Dark Fiction

Bảng thành phần đầy những nguyên liệu mang năng lượng thanh tẩy như oải hương, xô thơm, bách xù dọn sạch những năng lượng có tần số rung động thấp trên cơ thể, tạo không gian cho những tích cực. Một hương nước hoa tưới mát khứu giác, chữa lành tâm hồn. Có một cái gì đó ở những mùi hương thảo mộc khiến ta cảm thấy bình yên, gợi nhớ đến những khoảnh khắc hạnh phúc. 

 

ADD A CHERRY ON TOP - NHỮNG CHI TIẾT NHỎ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Của cho không bằng cách cho. Chọn lựa một món quà, nghĩa là đã gửi thêm một phần tình cảm vào đó. Việc chăm chút một món quà không chỉ khiến người nhận hạnh phúc, mà còn là sự trân trọng của bản thân đối với công sức của mình đấy.

Bí quyết biến một món quà thành món quà tuyệt vời nằm ở tấm thiệp. Những yêu thương khó thốt ra thành lời, khi được thổ lộ qua trang giấy sẽ trở thành một kho báu vĩnh viễn. Hương khắc ký ức, thiệp ghi tình thương. Thử hỏi còn món quà nào tuyệt vời hơn thế! 
 
 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay