miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

CỘNG ĐỒNG "XANH"

Nếu cái tên Jillian có nghĩa là “người yêu thương”, thì với các nhà sáng lập thương hiệu Jillian Switzerland, tình yêu của họ như một thứ mùi hương mà ở đó, vượt qua cái tôi của bản thân và tình yêu giữa người với người, là sự yêu mến và trân trọng thiên nhiên. Họ tạo nên Jillian với mong muốn không chỉ đưa những sản phẩm sáng tạo của mình tới từng thị trường, một cách chăm chút và “đo ni đóng giày” nhất mà còn lan toả tình yêu, sự đam mê, đồng thời chung tay vào việc hồi phục màu xanh cho trái đất.

“Xanh” là tinh thần của sự sáng tạo và chăm sóc

“Chọn ra mắt tại Việt Nam, và tiến tới các thị trường mới nổi khác ở Châu Á, Jillian lựa chọn một cách tiếp cận hoàn toàn mới. Điều này cho phép chúng tôi tạo ra những mùi hương mới mẻ, độc đáo và phù hợp với thị trường, nhưng đồng thời có thể đến được với nhiều người dùng hơn với mức giá hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Với Jillian, xa xỉ không đồng nghĩa với sự lãng phí hay chi phí cao.”

Với Jillian, mỗi công thức nước hoa đều là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu và sáng tạo tại các phòng lab ở Zurich và Paris, cùng với nguyên liệu cao cấp hoàn toàn từ Thụy Sĩ, và hơn hết, là cảm xúc và sự thăng hoa của người điều chế. Nước hoa Jillian, bởi vậy được ví không khác gì một tác phẩm nghệ thuật - để dành cho những người trân trọng, yêu và “sùng bái” tinh thần sáng tạo. Jillian luôn hướng đến việc lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên và các vật liệu thân thiện, tối giản trong quá trình phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi quan tâm và tỉ mỉ trong từng khâu cung cấp dịch vụ và thậm chí là cả cách giới thiệu những sáng tạo hương ra thị trường. Các nhà điều hương của Jillian tin nước hoa không chỉ là một sản phẩm, và còn là những trải nghiệm vô cùng cá nhân và riêng biệt. Chúng tôi mong muốn mỗi chai nước hoa Jillian sẽ đại diện cho tình yêu của bạn, và dành riêng cho bạn.

“Xanh” là tinh thần của sự chung tay

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng Mẹ Thiên nhiên là khởi nguồn cho mọi sản phẩm và hoạt động của Jillian. Chúng tôi không chỉ cam kết dành một phần lợi nhuận cho việc phục hồi màu xanh trên Trái Đất, mà luôn nỗ lực cải tiến các sản phẩm và quy trình của doanh nghiệp để giảm thiểu tối đa các tác động có hại lên môi trường sống. 

Tại Việt Nam, Jillian Switzerland đồng hành cùng Quỹ hỗ trợ và phát triển cộng đồng Sống bền vững để lan toả và chung tay các chiến dịch Hạnh Phúc Xanh, Nhà Chống Lũ. Chúng tôi mong muốn mỗi chai nước hoa Jillian là một sự chia sẻ giữa thương hiệu và khách hàng để xây dựng một tương lai bền vững hơn.

Tinh thần “Xanh” được tiếp nối bởi thế hệ trẻ

Tháng 1 năm 2021, Jillian lần đầu tiên chọn “collab” với thế hệ trẻ Việt Nam để ra mắt một bộ sưu tập nước hoa mới với tên gọi GenZ x Jillian. Với thông điệp “Dreams Bloomed in Fragrance”, BST GENZ x Jillian sẽ mang đến nguồn cảm hứng và cổ vũ các bạn trẻ thêm tự tin bước ra khỏi vùng an toàn, khẳng định giá trị bản thân và cùng nhau tạo nên những điều ý nghĩa. 

Chào mừng bạn đến với Cộng đồng “Xanh” của Jillian!

 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay