miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Khám phá nguyên liệu đắt giá nhất trong 'Beloved J' - hoa hồng Centifolia

Có khoảng 70% tinh dầu hoa hồng trên thế giới có nguồn gốc từ Bulgaria, số còn lại đến từ Thổ Nhĩ Kì, Iran và Morocco, riêng số lượng hạn chế nhất cũng như quý giá nhất sẽ đến từ vùng Grasse.

Nhiều người hiếu kỳ đổ xô đến Grasse chỉ vì một lý do duy nhất là xem quá trình thu hoạch những đóa hoa hồng Centifolia nổi tiếng. Ngay từ khi ánh nắng mặt trời vừa xuất hiện, mọi người sẽ có cơ hội thưởng thức một mùi hương thoang thoảng vị trái cây, nhưng lại sâu lắng và đầy gợi cảm của loài hoa hồng "cực phẩm" thế giới. Những người thu hoạch phải hoàn thành công việc quan trọng là chọn ra những cánh hoa đã ướt đẫm sương mai trước 10 giờ sáng.

Hoa hồng Centifolia - một trong những nguyên liệu đắt giá và hấp dẫn nhất với tín đồ mùi hương. 

Rosa Centifolia có nghĩa là "hồng trăm cánh", còn được biết đến với những tên gọi khác như Provence Rose, Cabbage Rose hay Rose de Mai (hoa hồng tháng Năm) - đây là một sản phẩm của quá trình lai tạo phức tạp trong nhiều năm từ thế kỉ 17. Dù có vẻ ngoài rất xinh xắn nhưng điều khiến loài hoa này trở nên hấp dẫn là sở hữu một hương thơm hoàn toàn khác biệt: vẫn là hoa hồng nhưng tươi sáng hơn, sạch sẽ, ngọt ngào và quyện cùng mật ong rất nhẹ. Đến nay, nhu cầu sử dụng hoa hồng Centifolia vẫn ổn định và tăng thêm nhưng nguồn cung lại dần cạn kiệt, các cánh đồng hoa bị thu hẹp đáng kể và quy trình sản xuất thì tốn nhiều công sức (từ thu hoạch thủ công đến đoạn chế biến đều phải thực hiện trong cùng một ngày để đảm bảo chất lượng, và hàng nghìn pound cánh hoa hồng mới tạo ra được 1 ounce tinh dầu).

Bên cạnh các đặc tính phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mùi hương của hoa hồng còn có khả năng giúp thư giãn tinh thần, tạo nguồn năng lượng tích cực, cải thiện tâm trạng và mang lại cảm giác hạnh phúc. Giờ đây, bạn đã có thể trải nghiệm ngay mùi hương Rosa Centifolia trong một sáng tạo hương mới nhất của Jillian Switzerland - Beloved J.

 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay