miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Ý nghĩa đằng sau những lọ nước hoa làm quà tặng

Nước hoa từ lâu đã trở thành lựa chọn quà tặng vô cùng quen thuộc, để đối phương cảm nhận được sự quan tâm chân thành đòi hỏi người tặng phải lựa chọn thật kỹ lưỡng mùi hương phù hợp. Bên cạnh đó, ý nghĩa của tên gọi hay những nguyên liệu tự nhiên có mặt trong nước hoa cũng có thể giúp người tặng truyền đạt một thông điệp nào đó. Nếu Edelweiss tượng trưng cho một tình yêu bất diệt, ý chí kiên cường như những bông hoa nhung tuyết mọc trên vách núi, thì hoa lan Nam Phi (freesia) lại mang một ý nghĩa thú vị khác. Hiểu được câu chuyện đằng sau một số loại hương thơm nước hoa sẽ khiến cho món quà bạn chọn trở nên đặc biệt hơn với người nhận. Cùng tham khảo bài viết dưới đây về Freesia, loài hoa biểu trưng cho một tình bạn chân thành nhé. 

Đa dạng màu sắc và sở hữu hương thơm ấn tượng, hoa lan Nam Phi luôn được nhiều người ưa chuộng.

Có nguồn gốc từ Nam Phi và được phát hiện bởi nhà thực vật học Christian Friedrich Ecklon, điều thú vị là ông đã quyết định đặt tên loài hoa này theo tên một người bạn của mình - Friedrich Heinrich Theodor Freese (một bác sĩ - nhà thực vật học người Đức). Cũng chính vì thế mà freesia được xem là biểu tượng của một tình bạn chân thành.

Hoa lan Nam Phi là loài hoa cắt cành phổ biến trên thế giới, được yêu thích vì có nhiều màu sắc ấn tượng, lâu tàn và không thể không kể đến hương thơm ngạt ngào lan tỏa trong không gian. Mỗi thân cây có từ 6-12 bông hoa hình kèn, có thể là hoa đơn hoặc kép và thường nở vào thời điểm xuân - hè. Với sự chăm sóc đúng cách và được cắt khi hoa vẫn chưa hé nở, bình hoa freesia của bạn có thể giữ được vẻ xinh đẹp kéo dài đến 3 tuần. 

Là loài hoa cắt cành phổ biến, freesia có thể giữ được vẻ xinh đẹp kéo dài đến 3 tuần. 

Thời kỳ Victoria (thời kỳ trị vì của Nữ hoàng Victoria, kéo dài gần 64 năm) được xem là giai đoạn thịnh hành của 'floriography' - nghệ thuật giao tiếp thông qua việc sử dụng hoặc sắp xếp các loại hoa. Theo đó, mỗi loài hoa đều mang những ý nghĩa khác nhau và được dùng để người gửi bày tỏ cảm xúc, thông điệp đã được mã hóa đến người nhận. Cụ thể, nếu bạn nhận được một đóa hoa lan Nam Phi thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn là người mà họ rất tin tưởng. Ngoài tượng trưng cho lòng tin và tình bạn, freesia còn là biểu tượng của sự thuần khiết nên thường được dùng trong lễ rửa tội, trang trí hôn lễ hoặc dành tặng để chúc mừng một em bé mới chào đời. 

Bạn đã bao giờ tặng ai đó một đóa hoa, một mùi hương thay cho thông điệp thầm kín không thể giãi bày? 
(Nguồn ảnh: https://marktwainhouse.org/)

Hoa lan Nam Phi xuất hiện trong nhiều sự kiện đặc biệt nhờ tượng trưng cho những thông điệp tốt đẹp, ý nghĩa.

Ngọt ngào, tươi mát và pha lẫn chút citrus, có lúc thoảng qua vị 'xanh' của trà, có lúc lại dịu dàng như hương phấn thơm em bé, hoa lan Nam Phi được đánh giá là loài hoa có hương thơm lộng lẫy và hấp dẫn nhất. Đó cũng là lý do mà trong nhiều thập kỉ, cánh hoa này đã trở thành "trụ cột" trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, điều chế nước hoa và các sản phẩm chăm sóc nhà ở như home perfume, nến thơm, v.v...

Xuất hiện trong tầng hương giữa của Beloved J, hoa lan Nam Phi mang sắc thái trong xanh mát mẻ đã cân bằng được hương thơm nồng nàn của phong lữ, hoắc hương và đặc biệt là hoa hồng Centifolia đắt giá. Như một khu vườn bừng tỉnh sau mưa, Beloved J vừa lan tỏa mãnh liệt trong không khí, vừa đan xen dải hương freesia mát lành trong trẻo. Đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho những dịp đặc biệt, khi tiết trời mát mẻ dễ chịu hoặc khi bạn đã sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Beloved J là một sáng tạo hương thuộc BST Jillian Special với sự góp mặt của freesia ở tầng hương giữa.

Nếu Edelweiss là lọ nước hoa thuộc BST Jillian Special thường xuyên được lựa chọn để bày tỏ tình yêu với người phụ nữ đặc biệt của mình, giờ đây Beloved J mang đến cho bạn thêm một gợi ý mới với thông điệp sâu sắc về tình bạn, về lòng tin và sự thuần khiết. Jillian tin rằng những món quà mùi hương ý nghĩa không chỉ tạo bất ngờ mà còn gắn kết thêm mối quan hệ của cả hai. 

Đặt mua sản phẩm chính hãng tại Website: https://jillianperfume.com/ hoặc tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/

Đặc biệt, với chương trình “Try Before You Buy” - Hoàn tiền 100% cho mọi set thử, bạn còn có thể trực tiếp trải nghiệm Beloved J và nhiều mùi hương khác trước khi quyết định chọn sản phẩm fullsize mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Xem ngay tại đây

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay