miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Hương nước hoa trái cây cho mùa hè

Hương nước hoa trái cây cho mùa hè 

Mùa hè đến cũng là lúc các sản phẩm nước hoa hương trái cây được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sự mát mẻ, nhẹ nhàng và tươi mới. Sau đây là những gợi ý nước hoa hương trái cây đến từ thương hiệu Jillian Switzerland. Tham khảo ngay vì biết đâu sẽ có mùi hương bạn đang tìm kiếm đấy!

huong-nuoc-hoa-trai-cay-mua-he-jillian

Mùi hương Hotting up Sweetly mang phong cách ngọt ngào và thanh lịch.

Hotting up Sweetly - ngọt ngào và thanh lịch 

Là mùi hương đặc biệt dành cho một nửa dịu dàng của thế giới, nằm trong Bộ sưu tập (BST) Jillian Classic, Hotting up Sweetly mở đầu với hương nước dừa thanh khiết đượm vị thơm lừng của bưởi tạo thành một hỗn hợp hương ngọt lành và dễ dịu. Hotting up Sweetly dần quyến rũ hơn khi bước sang tầng hương thứ hai với note trái cây tưng bừng của phúc bồn tử và vải. Sự xuất hiện của xạ hương trắng và vanilla để lại trên da một mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính, vẹn nguyên hương vị ngọt ngào. 

Với độ tỏa hương tốt và cực kì khéo léo Hotting up Sweetly hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho mọi hoạt động thường ngày và bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương trái cây vừa dễ thương vừa thanh lịch, Hotting up Sweetly là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

huong-nuoc-hoa-trai-cay-mua-he-jillian

Mùi hương Passion in Love mang phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo và lôi cuốn.

Passion in Love - nhẹ nhàng, trong trẻo và lôi cuốn 

Passion in Love là một mùi hương nằm trong BST LYS by Jillian và nổi bật nhờ phong cách ngọt ngào tràn đầy sức sống. Sự hòa quyện giữa hương trái cây của quýt, lê, dâu rừng cùng các nốt hoa tinh khôi tạo nên một Passion in Love dịu dàng lấp đầy không gian xung quanh. Không sắc sảo hay gợi cảm đến tột cùng, đây là mùi hương của rung động, của ngại ngùng xen lẫn háo hức, là cảm xúc khi nhận ra mình đang yêu. Sắc thái nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng lôi cuốn chứa đựng lời mời gọi khẽ khàng khiến hương thơm này để lại một dấu ấn ngọt ngào khác biệt. Dù tầng hương cuối có sự góp mặt của gỗ đàn hương và xạ hương, Passion in Love vẫn thể hiện rõ cốt cách dịu dàng mơ mộng toát lên phong thái của một nàng thơ cổ điển. 

Với thế mạnh là mùi hương không quá nồng nàn nhưng vẫn lưu mùi tốt, Passion in Love dễ dàng ứng dụng trong mọi thời điểm và phù hợp với nhiều outfit khác nhau. Đây cũng là một gợi ý mùi hương vui tươi, trong trẻo cho mùa hè sôi động sắp tới! 

huong-nuoc-hoa-trai-cay-mua-he-jillian

Nàng thơ Dating Game rạng rỡ giữa nắng hè.

Dating Game - nàng thơ rạng rỡ giữa nắng hè

Mùa hè năm nay, các cô nàng sinh viên không thể bỏ qua Dating Game - mùi hương đậm chất nàng thơ rạng rỡ thuộc BST Genz x Jillian. Nếu tầng hương đầu gây ấn tượng bởi vị chua thanh mát của quýt và cỏ đỏ Himalaya, thì dư âm của Dating Game lại có nét dịu dàng từ hương nhài và quả mận mang đến cho bạn sự lãng mạn bay bổng. 

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới trẻ Dating Game cũng như các mùi hương khác trong BST ‘GenZ x Jillian’, đều xuất hiện trong phiên bản 35ml nhỏ gọn cùng nhiều màu sắc trẻ trung. Với một mức giá cực kỳ hợp lý, đây sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu trong ngày hè của các bạn nữ GenZ. 

Mua các sản phẩm nước hoa chính hãng tại Jillian Switzerland

Bạn đã sẵn sàng “nạp” vitamin kiểu mới cùng các mùi nước hoa hương trái cây? Hiện tại, Jillian Switzerland đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng bạn trong mùa hè này. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm chính hãng tại Website: https://jillianperfume.com/ hoặc tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/. Chúc bạn sớm tìm được mùi hương nước hoa ưng ý nhất!

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay